Dýraleikur (ágiskun)

Dýraleikur (ágiskun)

Markmið:

Þjálfa athygli, snerpu og þol.

Aldursmörk:

Frá 7 ára

Gögn:

Engin.

Leiklýsing:

Nemendum er skipt í tvö lið sem snúa hvort á móti öðru og eru hafðir u.þ.b. 2-3 m á milli þeirra. Annar hópurinn velur sér dýranafn, hinn hópurinn á að reyna að giska á rétt nafn. Um leið og hópurinn, sem giskar, getur rétt á hinn hópurinn að hlaupa í borg sem er í enda vallarins, en hópurinn, sem giskaði, á að reyna að “klukka” sem flesta. Þeir sem nást fara yfir í hitt liðið. Síðan skipta liðin um hlutverk. Það lið sigrar sem er með flesta leikmenn þegar ákveðinn fjöldi umferða er búinn.

Útfærsla:

Hægt er að hafa önnur nöfn, t.d. á plöntum, löndum, sögufrægum stöðum eða byggingum.

Hægt er að fara í afbrigði af þessum leik í skólastofunni. Nemendum er þá skipt í tvö lið. Liðin skiptast á að hugsa sér atriði úr því námsefni sem nemendur hafa verið að læra um, t.d. í náttúrufræði, landafræði eða samfélagsfræði. Annað liðið fær eina mínútu til þess að giska. Hitt liðið svarar með “já” og “nei”. Ef liðið getur giskað á rétt svar innan tímamarkanna þá fær það eitt stig, ef ekki, þá fær hitt liðið eitt stig

Heimild:

Anton Bjarnason. 1990. Það er leikur að læra.

Leikur númer: 90

Dýraleikur (ágiskun)
User Rating: 0 (0 votes)